Lễ cưới của Tim và Scott được tổ chức cực kỳ hoành tráng tại dinh thự Lord Thompson (Mỹ) với sự tham gia của những nghệ sĩ hình thể đến từ Cirque du Soleil.
Cuộc gặp gỡ định mệnh của Tim White và Scott MacKenzie diễn ra tại một buổi party vào năm 2008. Cả hai lập tức “say nắng” đối phương. 
Sau này, họ thừa nhận sự "say nắng" ấy có lẽ xuất phát từ việc họ đã từng gặp nhau trong một quán bar vào đêm hôm trước. “Tôi đặt cược là bạn không nhớ tên tôi” - Tim nói. Nhưng Scott đã trả lời một cách kinh ngạc đầy đủ họ tên của Tim: “Timothy Wallingford White.” Câu chuyện tình lãng mạn cứ thế bắt đầu và phát triển. 
Họ chuyển về sống chung và làm việc cùng nhau. Sau gần 3 năm, Scott quyết định tổ chức một kỳ nghỉ tại Florida cùng với Tim. Tại đây, Scott sắp xếp một chiếc trực thăng cùng với một băng rôn thật đặc biệt vào hôm sau. Họ ngủ lại trong chiếc trực thăng. 
Khi những tia sáng đầu tiên xuất hiện, Scott đánh thức Tim để cho anh chứng kiến khung cảnh trực thăng đang bay cùng với thông điệp: “Tim, em sẽ lấy anh chứ? Anh yêu em, Scott.” Tim tuy vẫn còn ngáy ngủ nhưng đã đồng ý. Sau đó họ đính hôn với nhau. 
Tim và Scott kết hôn tại dinh thự Lord Thompson Manor trong một ngày lễ cuối tuần kéo dài vào cuối tháng sáu năm 2012.
Tuấn Trinh - Ảnh Internet